Công nghệ mới

iOS 17.4 sửa các lỗi bảo mật nghiêm trọng của iPhone

iOS 17.4 sửa các lỗi bảo mật nghiêm trọng của iPhone. Bản cập nhật mới nhất của Apple, iOS 17.4, là một bản cập nhật quan trọng, sửa ít nhất bốn lỗ hổng bảo mật, hai trong số đó đã bị những kẻ tấn công tích cực khai thác. Tìm hiểu cùng Thegioicongnghe360 ngay nhé!

Theo báo cáo của Forbes , Apple đang giữ kín các chi tiết cụ thể để ngăn chặn việc lạm dụng thêm, nhưng chúng tôi biết lỗ hổng bị khai thác đầu tiên nằm trong lõi của iPhone (Hạt nhân) và có thể cấp cho kẻ tấn công quyền kiểm soát hoàn toàn thiết bị của bạn. Loại vi phạm này rất nghiêm trọng nên bạn nên cập nhật ngay lập tức để có lợi nhất.

iOS 17.4 sửa các lỗi bảo mật nghiêm trọng của iPhone

update-now-ios-174-fixes-critical-iphone-security-flaws

Một lỗ hổng nghiêm trọng khác, lần này là trong RTKit (được sử dụng trong AirPods, Siri Remote và các phụ kiện khác), cũng có khả năng gây tổn hại toàn bộ thiết bị. Mặc dù phức tạp nhưng những kẻ tấn công có thể khai thác những lỗ hổng này thông qua một ứng dụng độc hại hoặc một lỗ hổng chưa được vá. Ngoài các bản sửa lỗi quan trọng, iOS 17.4 còn giải quyết

  • Sự cố về khả năng truy cập có thể làm rò rỉ dữ liệu vị trí nhạy cảm.
  • Một lỗi trong tính năng Duyệt web riêng tư của Safari hiển thị nhanh các tab bị khóa.
  • Các cải tiến bảo mật bổ sung (sắp có thông tin chi tiết từ Apple).

Tại sao việc cập nhật lên iOS 17.4 là điều hiển nhiên

Vá các lỗ hổng nghiêm trọng: Đừng trở thành mục tiêu. Cập nhật ngay bây giờ để bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công đang diễn ra.
Bảo mật nâng cao: Hưởng lợi từ các cải tiến bảo mật bổ sung và sửa lỗi.
Các tính năng mới: Tận hưởng các tính năng mới nhất, bao gồm các bản cập nhật cho Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp.

Cách cập nhật iOS 17.4 sửa các lỗi bảo mật

Đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm trên iPhone của bạn và tải xuống iOS 17.4 ngay lập tức. Bảo mật thiết bị của bạn là điều tối quan trọng, vì vậy đừng trì hoãn!

Thật may mắn, Apple đã rất nhanh chóng không chỉ nắm bắt được những lỗi bảo mật này mà còn cập nhật một cách hiệu quả. Như Apple tuyên bố trên trang hỗ trợ của mình , kẻ tấn công có thể sử dụng lỗ hổng này để vượt qua các biện pháp bảo vệ bộ nhớ kernel, do đó khiến thiết bị của bạn phải hứng chịu những ý tưởng bất chợt có hại của tội phạm.