GameHướng dẫn thủ thuật

Tìm Whispering Keys trong Diablo 4 ở đâu ?

Bạn đang tìm kiếm Whispering Keys trong Diablo 4 để mở các rương kho báu trên hành trình khám phá tựa game Diablo. Hãy cùng Thegioicongnghe360 khám phá và tìm Whispering Keys nhé!

Công dụng của Whispering Keys trong Diablo 4?

thegioicongnghe360-whispering-keys-and-where-to-find-them-in-diablo-4-2

Có thể bạn không biết, tất cả kho báu đều cần phải bị cướp từ xác chết của quái vật địa ngục, một số có thể được tìm thấy trong các rương kho báu trên khắp bản đồ. Tuy nhiên, một số rương không dễ mở và có thể bạn đã bắt gặp các Silent Chests và không thể cạy chúng ra. Trò chơi sẽ nhắc bạn sử dụng Whispering Keys.

Tìm Whispering Keys trong Diablo 4 ở đâu?

thegioicongnghe360-whispering-keys-and-where-to-find-them-in-diablo-4-2

Rất may, việc nhận được Whispering Keys không quá tốn kém miễn là bạn có đúng loại tiền tệ được hỗ trợ. Đơn giản chỉ cần nói chuyện với nhà cung cấp ‘Purveyor of Curiosities’ được tìm thấy ở hầu hết các thành phố chính. Biểu tượng cho điều này là một bao chiến lợi phẩm có in dấu chấm hỏi. Nhà cung cấp này chỉ giao dịch bằng Murmuring Obols, một loại tiền tệ mà bạn có thể nhận được khi thực hiện các sự kiện World Events khác nhau diễn ra thường xuyên trong Diablo 4. Mỗi Sự kiện World Event sẽ thưởng ít nhất 35 Obols.

Bạn có thể đổi Murmuring Obols để lấy một vật phẩm bí ẩn từ nhà cung cấp, nhưng bản thân chìa khóa không có gì bí ẩn, vì nó chỉ có sẵn để mua ở cuối menu của nhà cung cấp với số tiền hợp lý là 20 Murmuring Obols.

Có thể bạn quan tâm: Diablo 4 có hỗ trợ tay cầm chơi game trên PC không?

Tìm rương bấu Silent Chests ở đâu?

thegioicongnghe360-whispering-keys-and-where-to-find-them-in-diablo-4-2

Silent Chests xuất hiện ngẫu nhiên xung quanh Sanctuary thay cho rương bình thường, bạn không thể mở chúng nếu không có Whispering Keys và rương sẽ không ở nguyên vị trí của nó vô thời hạn. Với suy nghĩ này, bạn nên dự trữ trước thời hạn và luôn mang theo một vài chiếc chìa khóa nếu có cơ hội.

Khi sử dụng Whispering Keys, chiếc rương sẽ mở ra và người chơi sẽ nhận được nhiều bảo vật mang đến sự giàu có. Vẫn chưa biết liệu có cơ hội cao hơn để nhận được một vật phẩm quý hiếm từ những chiếc rương này hay không nhưng chúng tôi sẽ cập nhật cách thực hiện sau khi chúng tôi biết thêm khi ra mắt.

Tài liệu tham khảo: Windowscentral

2 thoughts on “Tìm Whispering Keys trong Diablo 4 ở đâu ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *